Mua hạt dẻ cười Mỹ không tẩy trắng tại Quận 2 TpHCM. HTFood chuyên cung cấp sỉ lẻ Hạt Dẻ Cười. Cửa hàng, đại lý, địa chỉ, nơi bán Hạt Dẻ Cười ở đâu giá tốt tại Hà Nội & Tphcm?

👉 Địa chỉ bán hạt dẻ cười Quận 2
👉 Mua hạt dẻ cười tại Quận 2
👉 Chỗ bán hạt dẻ cười Quận 2
👉 Hạt dẻ cười Mỹ mua ở đâu Quận 2
👉 Cửa hàng bán hạt dẻ cười Mỹ Quận 2

Hạt dẻ cười là hạt gì? Tại sao chúng ta nên sử dụng hạt dẻ cười?

Hạt dẻ cười hay còn gọi là hồ trăn hầu như thường xuất hiện trên các mâm bánh kẹo ngày tết hoặc trong nhà bếp hay trên bàn ăn thường ngày của Việt Nam và nước ngoài. Ăn hạt dẻ cười có rất nhiều công dụng có lợi cho sức khỏe như: chống béo phì, thừa cân, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và các hội chứng trao đổi chất. Hạt dẻ cười có hàm lượng HDL-C, folate, protein C-reactive và homocysteine thấp, qua đó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư, hiệu quả đặc biệt của hạt dẻ cười trong việc giảm chất béo và lipoprotein, tác nhân gây bệnh tim mạch…

Bán hạt dẻ cười quận 1




Dinh dưỡng trong hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười rất giàu dưỡng chất, cung cấp hơn 30 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thục vật khác nhau, nhưng lại là một trong các loại hạt có ít calo nhất (3-4 calo/hạt). Về thành phần cơ bản, trong 30g Hồ trăn chứa:

50% chất béo, bao gồm 83% các acid béo không bão hòa và hoàn toàn không có chất béo trans.

3g chất xơ hòa tan (nhiều hơn bất cứ hạt có dầu nào)

23% protein

13% carbohydrate

Ngoài ra Dẻ cười còn có các dưỡng chất: Kali, đồng, magné, mangan, potassium và phosphor…

Hạt dẻ cười có thể bảo quản được trong vòng 6 tháng, trong hộp kín, nơi mát, khô và tránh ánh sáng. Với hạt đã rang chín với muối, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tránh tình trạng “chảy dầu” (chất béo bị ôxi hóa gây mùi hôi)

Với giá trị dinh dưỡng coa như vậy, HẠT DẺ CƯỜI đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Những lợi ích của hạt dẻ cười là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Tác dụng của hạt dẻ cười:

1. Tốt cho tim

– Hạt dẻ cười đã được chứng minh là có thể làm giảm LDL (cholesterol “xấu”) và tăng HDL (cholesterol “tốt”) nếu tiêu thụ thường xuyên trong một thời gian ngắn. Cùng với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa như vitamin A và E trong hạt dẻ cười có thể giúp cơ thể chống lại chứng viêm, giúp bảo vệ mạch máu và làm giảm nguy cơ bị bệnh tim.

Hạt dẻ cười đã được chứng minh là có thể làm giảm LDL

– Ngoài ra, nếu tiêu thụ một lượng hạt dẻ cười ở mức vừa phải cũng đã làm tăng nồng độ lutein – đây là một chất chống oxy hóa “nổi tiếng” với hiệu quả bảo vệ cơ thể, chống oxy hóa do LDL và giảm bệnh tim.

2. Giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường

Sử dụng hạt dẻ cười có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2. Nó cũng có thể cung cấp phốt pho cho cơ thể và chuyển hóa các protein thành các axit amin, giúp hỗ trợ cơ thể dung nạp glucose và phốt pho để giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường.

3. Tốt cho máu

– Đây là loại hạt có một nguồn rất giàu vitamin B6. Vitamin B6 rất cần thiết để tạo hemoglobin – một loại protein chịu trách nhiệm vận chuyển oxy qua dòng máu đến các tế bào và làm tăng lượng oxy trong máu.

4. Tốt cho hệ thống thần kinh

Cùng với lượng vitamin B6 phong phú trong hạt dẻ cười có tác dụng mạnh mẽ tới hệ thống thần kinh. Những phân tử axit amin làm nhiệm vụ dẫn truyền thông tin phải có vitamin B6 mới thực hiện tốt chức năng của nó.

Hạt dẻ cười rất giàu vitamin B6 tốt cho sức khỏe

– Hơn thế nữa, B6 còn đóng một vai trò quan trọng trong sự hình thành của myelin – màng bọc xung quanh sợi thần kinh cho phép sự dẫn truyền tín hiệu giữa các dây thần kinh đạt được hiệu quả tối ưu. Vitamin B6 đang góp phần vào quá trình tổng hợp serotonin, epinephrine, melatonin và axit gamma-aminobutyric, hoặc là GABA, đây một loại axit amin giúp các xung thần kinh trong hệ thần kinh được ổn định.

5. Có lợi cho mắt

– Trong hạt dẻ cười chứa 2 loại carotenoid là lutein và zeaxanthin mà hầu hết các loại hạt khác không có. Với hai carotenoid này có chức năng như chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do, làm giảm nguy cơ phát triển thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác. Do vậy, ăn hạt dẻ cười được cho là rất có lợi cho mắt.

6. Tăng cường hệ thống miễn dịch

– Để có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh đòi hỏi phải có đủ lượng vitamin B6. Nếu cơ thể thiếu vitamin B6 có thể làm chậm hoạt động của não cũng như làm giảm hiệu quả chống nhiễm trùng của hệ thống miễn dịch. Ăn hạt dẻ cười rất giàu vitamin B6, do vậy nó có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch hoạt động tốt.

– Vitamin B6 còn được tìm thấy trong hạt dẻ cười còn giúp cho các tế bào hồng cầu khỏe mạnh và duy trì sức khỏe của các tuyến bạch huyết, ví dụ như tuyến ức, các hạch bạch huyết, lá lách nhằm đảm bảo sản xuất các tế bào máu trắng để bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng.

7. Tốt cho da

– Hạt dẻ cười được xem là một nguồn tuyệt vời của vitamin E, đây là một chất chống oxy hoá hòa tan trong chất béo. Vitamin E rất cần thiết trong việc duy trì tính toàn vẹn của màng tế bào và giữ cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra còn làm một công việc tuyệt vời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, giúp chống lại lão hóa sớm và ung thư da. Chính vì vậy, bạn hãy ăn hạt dẻ cười nếu muốn có làn da khỏe đẹp nhé!

Tác dụng của hạt dẻ cười là thế nhưng những ngưởi tiêu dùng cũng nên lưu ý khi mua hạt dẻ cười nếu không muốn hại đến sức khỏe nhé!

Hạt dẻ cười quận 2 Tphcm


Phân biệt hạt dẻ cười Mỹ và hạt dẻ cười Trung Quốc: 

1. Hạt dẻ cười Trung Quốc

Hiện các mẹ có thể dễ dàng tìm mua hạt dẻ cười tại bất cứ chợ nào với bề ngoài rất bắt mắt: vỏ trắng tinh, nhân màu xanh đậm. Tuy nhiên 100% tất cả các hạt này đều được nhập từ Trung Quốc. Hạt dẻ cười Trung Quốc thường được tẩy trắng bằng clorin, là một loại hóa chất sát khuẩn mạnh gốc clo có trong thuốc trừ sâu, thuốc sát trùng… Trong quá trình tẩy trắng vỏ, clorin dễ dàng theo kẽ hạt thấm sâu vào nhân.

Đặc điểm hạt dẻ cười Trung Quốc:

Vỏ màu trắng tinh, láng mịn, không có vết bẩn nào, ruột màu xanh bắt mắt.

Hạt dẻ cười Trung Quốc thực tế thường là những loại hạt không nở, hạt bị điếc được tẩy trắng rồi kích nở để trông hấp dẫn hơn.

Hương vị không được thom ngon, xen lẫn có nhiều hạt bị đắng.

2. Hạt dẻ cười Mỹ

Loại HTFood hiện đang phân phối là hạt dẻ cười nhập từ Mỹ. Bề ngoài có thể không bắt mắt và đẹp như của Trung Quốc, nhưng hàng của Mỹ đảm bảo không có hóa chất và không gây hại tới sức khỏe người sử dụng.

Đặc điểm hạt dẻ cười tự nhiên:

    Hạt dẻ cười tự nhiên vỏ không màu trắng, thường là màu hơi vàng hoặc hơi nâu, thỉnh thoảng vẫn còn có một lớp vỏ màu nâu sẫm ở bên ngoài, trông bẩn, không được bắt mắt nhưng an toàn.
    Kích thước to hơn, dài hơn loại có xuất xứ từ Trung Quốc
    Khi ăn, hạt dẻ cười tự nhiên có vị ngọt bùi, thơm nồng, rất ngon và không bị đắng
Hạt dẻ cười Mỹ mua bán ở đâu uy tín

HTFood hiện đang bán buôn bán lẻ hạt dẻ cười nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Cùng với nhiều loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao như óc chó, mắc ca, hạnh nhân,… HTFood là địa chỉ tin cậy của các mẹ khi muốn mua những sản phẩm giá trị cao mà an toàn cho sức khỏe gia đình

☑ Địa chỉ bán hạt dẻ cười Mỹ không tẩy trắng tại Quận 2 TpHCM uy tín

📣📣 Cty HTFood Việt Nam 📣📣
----------🚀🚀🚀💯💯💯-------------
📱 0936.1368.79 (hỗ trợ zalo,viber)
📧 htfood.hanoi@gmail.com